EcoWash HCMC Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Thông Qua Hệ Thống Call Center 24/7 Chúng tôi luôn hiểu rằng, thấu hiểu Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng dịch vụ. Chính vì thế, EcoWash HCMC luôn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các hệ thống Call Center 24/7 nhằm nâng cao trải nghiệm của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi. EcoWash HCMC - Nhà máy giặt ủi công nghiệp chuyên nghiệp và lớn nhất tại TP. HCM EcoWash HCMC tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái giặt ủi chuyên nghiệp với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, góp phần thay đổi cảnh quan ngành công nghiệp giặt ủi tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng đầu tư hệ thống các máy móc hiện đại, tiên tiến nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng dịch vụ. Trong đó, hệ thống máy giặt đường hầm (còn được gọi là máy giặt con rồng) là một trong những hệ thống giặt tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống được thiết kế khép kín hoàn toàn từ lúc giặt - hấp - ủi đến thành sản phẩm. Đặc biệt, máy được lập trình và điều khiển bằng máy tính hoàn toàn tự động, chương trình giặt phù hợp cho từng loại vải được thiết lập riêng biệt. Các công đoạn quan trọng trong quá trình giặt và hoàn thiện sản phẩm sẽ được thực hiện kết hợp bởi các loại máy móc như trạm sấy tự động, robot ủi cổ tay áo, máy ủi 3 trục, hệ thống máy giặt đơn, hệ thống máy giặt hơi nước, hệ thống trạm ép… giúp năng suất nhà máy EcoWash HCMC đạt 53 tấn hàng vải trong một ngày (chiếm 2/3 nhu cầu giặt ủi tại thành phố Hồ Chí Minh). Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho Khách hàng, hướng tới việc đóng góp bền vững cho cộng đồng và xã hội thông qua việc cân bằng giữa lợi ích của nhân viên và công ty, từ đó tạo ra môi trường sống và làm việc chuyên nghiệp, hài hòa và bền vững. EcoWash HCMC - Nhà máy giặt ủi công nghiệp chuyên nghiệp và lớn nhất tại TP. HCM EcoWash HCMC nâng cao trải nghiệm Khách hàng thông qua hệ thống Call Center 24/7 Bên cạnh chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, EcoWash HCMC không ngừng cải tiến để nâng cao sự chuyên nghiệp để tạo nên cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và Khách hàng thông qua hệ thống Call Center 24/7. Tổng đài Call Center được xây dựng với mục tiêu hướng đến Khách hàng trong chiến lược “Lấy Khách hàng làm trọng tâm”. Với nguồn lực phục vụ lên đến hàng trăm tương tác trong tháng và hoạt động liên tục 24/7, tổng đài cho phép nhận diện Khách hàng để phân luồng hỗ trợ hoặc Khách hàng có thể chủ động lựa chọn một trong số các danh mục nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi. Mỗi một danh mục trong hệ thống đều có nhân sự đảm nhận hỗ trợ Khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo tất cả các liên lạc đều được thực hiện liên tục - không giới hạn thời gian và cam kết 100% Khách hàng đều được kết nối với Chúng tôi thông qua hệ thống Call Center. Hệ thống Call Center của EcoWash HCMC luôn hoạt động 24/7 Với mạng lưới Khách hàng rộng khắp 63 tỉnh thành, Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng của mình những giải pháp cũng như trải nghiệm tốt nhất chỉ có tại EcoWash HCMC. Tất cả nhân viên của EcoWash HCMC đều được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức và dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của Khách hàng. ------------------------------------------ Thông tin liên hệ: EcoWash HCMC P. 1508, Tầng 15 Vincom Center, 72 đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM Lô C5, Đường số 3, KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. HCM (+84) 906 981 113 cs@ecowash.net.vn https://www.linkedin.com/company/ecowashhcmc / https://www.facebook.com/ecowash.net.vn Chia sẻ:
EcoWash HCMC Tổ chức khóa đào tạo “Trí tuệ nhân tạo (AI) và ứng dụng” 29 Nov, 2024 Ngày 8/11/2024, tại văn phòng, EcoWash HCMC đã tổ chức buổi đào tạo “Trí tuệ nhân tạo (AI) và...
Giặt Ủi Công Nghiệp Đóng Vai Trò Quan Trọng Trong Quá Trình Quản Lý - Vận Hành Khách Sạn, Resort 11 Nov, 2024 Khách sạn, resort có quy mô càng lớn, đẳng cấp càng cao thì càng cần phải chú trọng đến từng khâu,...
Hướng Dẫn Giữ Gìn Đồng Phục Luôn Như Mới - Bí Quyết Nâng Tầm Hình Ảnh Doanh Nghiệp 16 Oct, 2024 Đồng phục đã trở thành một phần quan trọng thể hiện sự liên kết và chuyên nghiệp của một do...