Quy trình triển khai dịch vụ

EcoWash HCMC luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng. Với quy trình triển khai dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống quản lý hiện đại xử lý nhanh chóng các vấn đề, giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

Quy trình triển khai dịch vụ

Tư vấn 24/7

  • Tư vấn trực tiếp tại địa điểm khách hàng yêu cầu.
  • Tư vấn trực tiếp tại nhà máy – hỗ trợ xe đưa đón khách hàng tận nơi.
  • Tư vấn trực tuyến 24/7. 

Trải nghiệm dịch vụ

Với chính sách “Trial for three days”, EcoWash HCMC cung cấp dịch vụ trải nghiệm trong 03 ngày hoàn toàn miễn phí và không giới hạn khối lượng giặt.

Triển khai dịch vụ

  • Hợp đồng cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của Khách hàng.
  • Công nghệ nhận diện thông minh RFID giúp giảm 70% thời gian kiểm - đếm, phân loại hàng hoá, giảm thiểu rủi ro thất thoát qua mỗi lần giặt.

Giao - nhận/đổi - trả

  • Sở hữu hệ thống vận tải đa dạng, đội ngũ nhân viên giao - nhận chuyên nghiệp, EcoWash HCMC cam kết giao hàng nhanh và đúng thời gian quy định.
  • Kiểm tra chất lượng trước khi giao hàng. May vá, chỉnh sửa hàng vải khi xảy ra lỗi không mất thêm phí. Đồng thời, Chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng vải khi gặp vấn đề trong quá trình giao - nhận. 

Chăm sóc sau bán hàng

  • Ngoài việc cung cấp giải pháp giặt ủi an toàn, thân thiện. EcoWash HCMC áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng thân thiết. Bên cạnh đó, Khách hàng được cộng hưởng lợi ích từ dịch vụ - giải pháp tối ưu từ hệ sinh thái của công ty EBS giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong quản lý vận hành.
  • EcoWash HCMC cam kết bảo mật thông tin, không cung cấp cho bên thứ 3 khi chưa có sự đồng ý từ Khách hàng.
Online
Call
zalo Zalo
facebook Facebook
zalo Youtube
facebook Facebook